Máy Tính Hoàng Hà
 TẶNG NGAY 1 CỤM cartridge (HỘP MỰC MÁY IN) KHI KHÁCH HÀNG MUA MÁY IN CANON 2900

HOẶC TẶNG NGAY 2 LỌ MỰC ĐỔ CHO KHÁCH MUA MÁY TỪ NGÀY 1/11/2020 - 30/11/2020

Bảo Hành 12 Tháng Tại Nhà Hoặc Tại Hãng Chỉ Cần quý Khách alo 
0963.872.333 - 0911.61.61.93 - 081.932.9999 
Hỗ trợ từ xa miễn phí trọn đời
hỗ trợ cài đặt máy tính máy in tại nhà khi khách yêu cầu
hỗ trợ đổ mực máy in chính hãng tại nhà khi khách hết mực gọi ngay 081.932.9999 - 0964.933.666
hỗ trợ sửa máy tính, sửa máy in, sửa máy văn phòng tại nhà tại văn phòng giá rẻ gọi ngay 081.932.9999 - 0964.933.666


Máy in Laser A4 trắng đen.
Tốc độ in : 12 trang/phút
Độ phân giải : 2400 x 600dpi
Bộ nhớ trong : 02 MB.
Bản in đầu tiên mất 9.3 giây.
Khay giấy tự động : 150 tờ A4
Công nghệ CAPT 2.1 in nhanh.
Công nghệ Hi-SCoA nén dữ liệu.
Thiết kế đường dẫn giấy ngắn hình chữ U giúp không kẹt giấy.
Công nghệ sấy của Canon.
Kích thước 370 x 251 x 217mm
Trọng lượng máy : 5.7 kg.
Kết nối với USB 2.0 High Speed.
Xuất xứ: Trung Quốc



Máy in canon 2900

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, máy in Laser Canon LBP-2900 rất phù hợp với văn phòng làm việc diện tích nhỏ, được trang bị đầy đủ những tính năng ưu việt của một máy in văn phòng, máy in Laser Canon LBP-2900 có thể đem đến cho bạn những bản in hoàn hảo trong thời gian cực nhanh, chất lượng laser, độ phân giải cao lên tới 2400 x 600 dpi, và thao tác in không bị kẹt giấy
 
máy in cannon 2900
 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
 
Thiết kế nhỏ gọn
 
Máy in Laser Canon LBP 2900 được thiết kế hiện đại, sang trọng, lớp sơn ngoài sạch sẽ và đặc biệt là nhỏ gọn, ít tốn diện tích nơi đặt.
 
  • BẠN ĐANG CẦN TÌM CÔNG TY MÁY TÍNH UY TÍN . HÃY XEM ĐÀI TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI NÓI VỀ CHÚNG TÔI
Hoạt động mạnh mẽ
 
Sở hữu công nghệ in tiên tiến của Canon là CAPT và kiến thúc nén thông minh Hi-ScoA , máy in Laser Canon LBP 2900 có tốc độ cho ra những bản in nhanh, chất lượng tốt.
 
Thời gian làm nóng máy nhanh
 
Bạn không cần phải chờ đợi lâu để máy in Laser Canon LBP-2900 có thể hoạt động, sau khi bật nguồn, không đến 10 giây là bạn đã có thể in được rồi.
 
Máy in Laser Canon LBP-2900 – Chi tiết tính năng

sửa máy tính, sửa máy in tại nhà
Hãy gọi cho chúng tôi: 0819 32 9999 - 0964933.666 - 0963.872.33
 
Khả năng xử lý CAPT 2.1
 
Nhờ vận dụng sức mạnh từ công nghệ in tiên tiến của Canon (CAPT) và kiến trúc nén thông minh (Hi-ScoA), máy in Laser Canon LBP 2900 có thể xử lý các dữ liệu hình ảnh nhanh hơn các máy in thông thường. Điều Hi-ScoA có thể làm là nén dữ liệu in vào một kích thước nhỏ hơn để có thể nhanh chóng truyền dữ liệu đó từ máy tính sang máy in có CAPT. Kết quả là tốc độ in siêu cao mà không tốn chi phí nâng cấp bộ nhớ máy in.
 
In khổ A4 đơn sắc tốc độ 12 trang/phút
 
In các văn bản, tài liệu thuyết trình … đen trắng một cách rõ nét với chất lượng in laser chuyên nghiệp mà bạn yêu cầu. Với tốc độ in siêu cao 12 trang A4 mỗi phút, máy in Laser Canon LBP-2900 mang lại cả tốc độ và chất lượng trong cùng một thiết bị.
 
Bản in đầu nhanh 9 giây
 
Nhanh chóng có kết quả in với chất lượng cao mà không mất thời gian chờ đợi, đó là nhờ công nghệ sấy theo nhu cầu độc quyền của Canon, giúp truyền nhiệt ngay khi được kích hoạt. Thời gian khởi động nhanh cho phép máy in lập tức phản ứng để kết thúc chế độ chờ, nhanh chóng in tài liệu và giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng.
 
Thiết kế hiện đại

Máy in Laser Canon LBP 2900 được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng, góp phần làm nổi bật không gian văn phòng.

Hướng dẫn sử dụng máy in canon 2900

 
Cảm ơn bạn đã mua Canon LBP2900. Để hiểu đầy đủ các tính năng của sản phẩm này và do đó có thể sử dụng nó hiệu quả hơn, hãy đảm bảo đầy đủ đọc hướng dẫn sử dụng này trước khi sử dụng sản phẩm. Cất sổ tay hướng dẫn này ở một nơi an toàn sau khi đang đọc nó.

Quy ước

CẢNH BÁO Cho biết các cảnh báo, nếu tuân thủ không đúng cách, có thể dẫn đến tử vong hoặc thương tích cá nhân nghiêm trọng. Để sử dụng sản phẩm một cách an toàn, hãy đảm bảo tuân thủ
những cảnh báo này.

THẬN TRỌNG Chỉ ra những cảnh báo, nếu làm theo không đúng cách, có thể dẫn đến lỗi cá nhân thương tích hoặc thiệt hại tài sản. Để sử dụng sản phẩm một cách an toàn, hãy đảm bảo tuân thủ những lưu ý này.

QUAN TRỌNG Chỉ ra những điểm quan trọng và những hạn chế cần được quan sát. Thì là ở nhớ đọc kỹ những điều này để tránh gặp phải sự cố khi vận hành máy in.

LƯU Ý: Cho biết thông tin bổ sung liên quan đến hoạt động của máy in. Nó chúng tôi khuyên bạn nên đọc những điểm này

Ký hiệu cho các phím và nút

Trong sách hướng dẫn này, ký hiệu sau được sử dụng cho tên khóa và nút.
• Các phím bảng điều khiển:
Ví dụ: (Phím giấy)
• Nút xuất hiện trên màn hình máy tính: [Tên nút]
Ví dụ: [OK]
[Thông tin chi tiết]

Các màn hình được sử dụng trong Sách hướng dẫn này

 
Màn hình được sử dụng trong sách hướng dẫn này có thể khác với màn hình trên máy tính của bạn tùy thuộc vào
môi trường hệ thống. Các nút mà bạn nên nhấn được đánh dấu bằng một như hình dưới đây.

Khi có thể nhấn nhiều nút trên ảnh chụp màn hình hoạt động của máy tính màn hình, tất cả các nút đều được đánh dấu. Chọn nút phù hợp với nhu cầu của bạn.
máy in canon 2900


Máy in canon phù hợp với các hệ điều hành như sau
 

Hệ điều hành Microsoft Windows 2000: Windows 2000
Hệ điều hành Microsoft Windows XP: Windows XP
Hệ điều hành Microsoft Windows Server 2003: Windows Server 2003
Hệ điều hành Microsoft Windows Vista: Windows Vista
Hệ điều hành Microsoft Windows Server 2008: Windows Server 2008
Hệ điều hành Microsoft Windows 7: Windows 7
Hệ điều hành Microsoft Windows: Windows

Yêu cầu EMC của Chỉ thị EC (kiểu 220-240 V)

 
Thiết bị này tuân thủ các yêu cầu EMC thiết yếu của Chỉ thị EC. chúng tôi tuyên bố rằng sản phẩm này tuân thủ các yêu cầu EMC của Chỉ thị EC tại đầu vào nguồn điện danh định 230 V, 50 Hz mặc dù đầu vào danh định của sản phẩm là 220 đến 240 V, 50/60 Hz. Sử dụng cáp có vỏ bọc là cần thiết để tuân thủ kỹ thuật

An toàn Laser (kiểu 220 - 240 V)

 
Bức xạ laser có thể nguy hiểm cho cơ thể con người. Vì lý do này, laser bức xạ phát ra bên trong máy in này được niêm phong kín trong lớp bảo vệ nhà ở và vỏ bọc bên ngoài. Không có bức xạ nào có thể bị rò rỉ từ máy in trong bình thường hoạt động của sản phẩm bởi người dùng.
 
Máy in này được phân loại là sản phẩm laser Loại 1 theo IEC60825-1: 2007, EN60825-1: 2007, và đối với Hoa Kỳ, nó được phân loại là Loại 1 theo Bộ luật Quy định Liên bang, 1040.10 của Tiêu đề 21.
hướng dẫn sử dụng máy in canon 2900
 

Máy in này đã được phân loại theo IEC60825-1: 2007, EN60825-1: 2007 và tuân theo các lớp sau:

SẢN PHẨM LASER LỚP 1
LASER KLASSE 1
PHÊ DUYỆT LASER DE LỚP 1 RAYONNEMENT
APPARECCHIO LASER DI LỚP 1
PRODUCTO LASER DE CLASE 1
APARELHO A LASER DE LỚP 1

icon máy in canon CAUTION

Việc thực hiện các quy trình khác với quy trình được chỉ định trong sổ tay hướng dẫn này có thể dẫn đến tiếp xúc với bức xạ nguy hiểm.

Chương trình Ngôi sao Năng lượng Quốc tế

icon máy in canon


Với tư cách là Đối tác của ENERGY STAR, Canon Inc. đã xác định rằng sản phẩm này đáp ứng Chương trình ENERGY STAR về năng lượng hiệu quả.

Chương trình thiết bị văn phòng ENERGY STAR quốc tế là một chương trình quốc tế thúc đẩy tiết kiệm năng lượng thông qua việc sử dụng máy tính và các thiết bị văn phòng khác.

Chương trình hỗ trợ việc phát triển và phổ biến sản phẩm có chức năng giảm năng lượng hiệu quả sự tiêu thụ. Nó là một hệ thống mở, trong đó các chủ doanh nghiệp có thể tham gia một cách tự nguyện.
 
Các sản phẩm được nhắm mục tiêu là thiết bị văn phòng, chẳng hạn như máy tính, màn hình, máy in, bản fax và máy photocopy. Các các tiêu chuẩn và biểu tượng thống nhất giữa các quốc gia tham gia

Chỉ thị WEEE

■ Chỉ Liên minh Châu Âu (và EEA)
 
icon máy in canon 3Biểu tượng này được đính kèm trên sản phẩm là theo WEEE Chỉ thị (2002/96 / EC).

■ Hàng nội địa

icon máy in canon 2900 Sản phẩm này không được vứt bỏ cùng với rác thải sinh hoạt của bạn, theo Quy tắc (Quản lý và Xử lý) rác thải điện tử, 2011. Sản phẩm này nên được bàn giao cho một điểm thu gom, ví dụ: đến một địa điểm thu gom được ủy quyền cho tái chế thiết bị điện và điện tử chất thải (EEE). Xử lý không đúng loại chất thải này có thể có tác động tiêu cực đến môi trường và sức khỏe con người do các chất độc hại tiềm ẩn thường liên quan với EEE. Đồng thời, sự hợp tác của bạn trong chính xác vứt bỏ sản phẩm này sẽ góp phần vào việc sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên. Để biết thêm thông tin về việc trả lại và tái chế các sản phẩm WEEE, vui lòng truy cập
http://www.canon.co.in/en môi trường. Ngoài ra, sản phẩm này tuân thủ "Quy tắc về chất thải điện tử của Ấn Độ năm 2011" và cấm sử dụng chì, thủy ngân, crom hóa trị sáu, polybromated biphenyl hoặc polybromated diphenyl ete trong nồng độ vượt quá 0,1% trọng lượng và 0,01% trọng lượng đối với Cadmium, ngoại trừ các trường hợp miễn trừ được nêu trong Phụ lục II của Quy tắc.

 

Nhãn hiệu

Canon, Logo Canon, LASER SHOT và LBP là các nhãn hiệu của Canon Inc. Adobe® Acrobat là nhãn hiệu của Adobe Systems Incorporated. Microsoft, Windows, Windows Vista và Windows Server đều đã được đăng ký
nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu của Microsoft Corporation tại Hoa Kỳ và / hoặc các nước khác. Các tên sản phẩm và công ty khác ở đây có thể là thương hiệu của chủ sở hữu tương ứng.
 

 

Bản quyền


Bản quyền 2012 của Canon Inc. Mọi quyền được bảo lưu. Không một phần nào của ấn phẩm này có thể được sao chép hoặc truyền tải dưới bất kỳ hình thức nào hoặc bởi bất kỳ phương tiện, điện tử hoặc cơ khí, bao gồm photocopy và ghi âm, hoặc bằng bất kỳ hệ thống lưu trữ hoặc truy xuất thông tin mà không có sự cho phép trước bằng văn bản của Canon Inc.

Tuyên bố từ chối

Thông tin trong sách hướng dẫn này có thể thay đổi mà không cần báo trước.
CANON INC. KHÔNG BẢO HÀNH BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO LIÊN QUAN ĐẾN ĐIỀU NÀY VẬT LIỆU, RÕ RÀNG HOẶC NGỤ Ý, NGOẠI TRỪ NHƯ ĐƯỢC CUNG CẤP Ở ĐÂY, BAO GỒM KHÔNG GIỚI HẠN, ĐÓ, BẢO ĐẢM NHƯ ĐẾN KHẢ NĂNG THỊ TRƯỜNG, KHẢ NĂNG LAO ĐỘNG, PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI THAM GIA MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG HOẶC CHỐNG LẠM PHÁT CỦA BẤT KỲ BỆNH NHÂN NÀO. CANON INC. SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ĐỐI VỚI BẤT KỲ SỰ CỐ TRỰC TIẾP, SỰ CỐ HOẶC HẬU QUẢ DO HẬU QUẢ CỦA BẤT KỲ THIÊN NHIÊN, HOẶC MẤT HOẶC CHI PHÍ KẾT QUẢ TỪ VIỆC SỬ DỤNG VẬT LIỆU NÀY 

Giới hạn pháp lý đối với việc sử dụng sản phẩm của bạn và Sử dụng hình ảnh

Sử dụng sản phẩm của bạn để quét, in hoặc tái tạo một số tài liệu nhất định và việc sử dụng các hình ảnh đó như được quét, in hoặc sao chép bằng cách khác của bạn sản phẩm, có thể bị pháp luật cấm và có thể dẫn đến trách nhiệm hình sự và / hoặc dân sự. Một danh sách không đầy đủ các tài liệu này được trình bày dưới đây. Danh sách này nhằm mục đích một hướng dẫn chỉ. Nếu bạn không chắc chắn về tính hợp pháp của việc sử dụng sản phẩm của mình để quét, in hoặc sao chép bất kỳ tài liệu cụ thể nào và / hoặc việc sử dụng hình ảnh được quét, in hoặc sao chép bằng cách khác, bạn nên tham khảo trước với cố vấn pháp lý của bạn để được hướng dẫn.

• Tiền giấy
• Séc du lịch
• Phiếu chuyển tiền
• Phiếu thực phẩm
• Giấy chứng nhận tiền gửi
• Hộ chiếu
• Tem Bưu chính (đã hủy hoặc không bị hủy)
• Giấy tờ Nhập cư
• Huy hiệu hoặc phù hiệu nhận dạng
• Tem doanh thu nội bộ (đã hủy hoặc đã hủy)
• Dịch vụ chọn lọc hoặc Giấy nháp
• Trái phiếu hoặc Chứng chỉ khác của Mắc nợ
• Séc hoặc Hối phiếu do Cơ quan chính phủ
• Chứng chỉ cổ phiếu
• Giấy phép Phương tiện Cơ giới và
Giấy chứng nhận chức danh
• Tác phẩm / Tác phẩm nghệ thuật có bản quyền không có sự cho phép của bản quyền Người sở hữu

MÁY IN CANON 2900Hướng dẫn sử dụng an toàn


Trước khi sử dụng sản phẩm này, hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc phần này (An toàn Quan trọng Hướng dẫn) kỹ lưỡng và bạn sử dụng sản phẩm đúng cách. Mục đích của cảnh báo và thận trọng trong phần này là để ngăn ngừa thương tích cho người dùng và người khác, và để ngăn ngừa thiệt hại cho tài sản. Hãy chắc chắn rằng bạn tuân thủ những điều này cảnh báo và thận trọng. Không thực hiện bất kỳ hành động nào không được viết rõ ràng trong
hướng dẫn này.

Cài đặt 

MÁY IN CANON 2900CẢNH BÁO


• Không lắp đặt máy in ở vị trí gần cồn, chất pha loãng, hoặc các chất dễ cháy khác vật liệu xây dựng. Nếu chất dễ cháy tiếp xúc với thiết bị điện bên trong máy in, nó có thể bắt lửa hoặc gây ra điện giật.

• Không đặt bất kỳ loại đối tượng nào sau đây lên trên máy in này. Nếu bất kỳ cái nào trong số này các vật dụng tiếp xúc với bộ phận điện bên trong máy in, nó có thể bắt lửa hoặc gây ra điện giật.

Nếu bất kỳ vật nào trong số này rơi vào máy in, hãy tắt máy in và máy tính ngay lập tức a và ngắt kết nối cáp USB nếu nó được kết nối b. Sau đó, kéo ra phích cắm điện c và liên hệ với cửa hàng nơi bạn mua máy in.

- Dây chuyền và các đồ vật bằng kim loại khác
- Chén, lọ, lọ hoa và các vật chứa khác chứa đầy nước hoặc chất lỏng
hướng dẫn cài đặt sử dụng máy in


MÁY IN CANON 2900THẬN TRỌNG

• Không lắp đặt máy in trên nền không vững chắc, bề mặt không bằng phẳng hoặc bất kỳ vật liệu nào khác vị trí không ổn định hoặc bất kỳ vị trí nào có thể bị rung. Nếu máy in bị rơi hoặc nền tảng mẹo hơn, ai đó có thể bị thương.
• Không lắp đặt máy in này ở vị trí mà một bức tường hoặc vật thể khác sẽ chặn các khe thông gió trong máy in. Không lắp đặt máy in trên giường, ghế sofa, thảm dày, vv Nếu các khe thông gió bị chặn, các bộ phận bên trong máy in sẽ quá nóng, và điều này có thể gây ra hỏa hoạn.

• Không lắp đặt máy in ở bất kỳ vị trí nào sau đây. Làm như vậy có thể gây cháy hoặc điện giật.
- Nơi ẩm ướt hoặc bụi bẩn
- Vị trí tiếp xúc với khói và hơi nước, chẳng hạn như cạnh bếp nấu hoặc máy tạo độ ẩm.
- Vị trí có mưa hoặc tuyết
- Vị trí gần vòi nước hoặc nước
- Vị trí tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
- Nơi chịu nhiệt độ cao
- Vị trí gần ngọn lửa
• Khi bạn đang cài đặt máy in, hãy làm việc chậm rãi và cẩn thận để tránh làm giữa máy in và sàn nhà, hoặc giữa máy in và sản phẩm khác.

Bạn có thể bị thương nếu tay, v.v. bị máy in chèn ép.

• Khi kết nối cáp USB, hãy kết nối cáp đúng cách bằng cách làm theo hướng dẫn trong sách hướng dẫn này. Không kết nối cáp đúng cách có thể làm hỏng máy in hoặc gây ra điện giật.
• Khi bạn đang mang máy in, hãy giữ máy in đúng cách bằng cách làm theo hướng dẫn trong sách hướng dẫn này. Làm rơi máy in có thể dẫn đến thương tích cá nhân. (Nhìn thấy "Di chuyển Máy in" trên p. 5-21.)

MÁY IN CANON 2900CẢNH BÁO


• Không làm xước, đứt hoặc sửa đổi dây nguồn. Không đặt các vật nặng lên dây, kéo dây hoặc uốn cong dây quá mức. Dòng điện có thể chảy ra từ các bộ phận của dây bị hư hỏng, gây cháy hoặc điện giật.
• Không đặt dây gần bất kỳ thiết bị sưởi nào. Điều này có thể làm chảy lớp cách điện của dây, gây hỏa hoạn hoặc điện giật.
• Không cắm hoặc rút dây điện nếu tay bạn ướt. Làm như vậy có thể gây ra điện giật.
• Không kết nối quá nhiều thiết bị vào một ổ cắm duy nhất. Làm như vậy có thể gây cháy hoặc điện giật.
• Không cuộn dây hoặc thắt nút trong dây điện. Làm như vậy có thể gây cháy hoặc điện sốc.
• Đảm bảo phích cắm được cắm hoàn toàn vào ổ điện. Nếu phích cắm không hoàn toàn có thể xảy ra cháy và điện giật.
 
• Không sử dụng bất kỳ dây cáp điện nào khác với dây được cung cấp. Làm như vậy có thể gây ra
cháy hoặc điện giật.

• Về nguyên tắc, bạn không nên kết nối máy in bằng dây nối dài hoặc kết nối quá nhiều thiết bị vào một ổ cắm điện. Tuy nhiên, nếu không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng dây nối dài hoặc kết nối nhiều thiết bị với một ổ cắm điện duy nhất, đó là trách nhiệm của người sử dụng để thực hiện các thận trọng sau đây. Nếu những điểm này là không tuân thủ đúng, có thể xảy ra hỏa hoạn hoặc điện giật.

- Không kết nối dây nối này với dây nối khác.

- Đảm bảo rằng điện áp của phích cắm điện phù hợp với điện áp trên nhãn thông số (được gắn vào mặt sau của máy in) khi bạn sử dụng máy in.

- Sử dụng dây nối có thể mang dòng điện lớn hơn giá trị được chỉ định trên nhãn xếp hạng (được gắn vào mặt sau của máy in).

- Khi bạn sử dụng dây nối dài, hãy tháo dây buộc và cắm phích cắm nguồn hoàn toàn vào ổ cắm dây mở rộng để đảm bảo kết nối chắc chắn giữa dây nguồn và dây nối.

- Kiểm tra định kỳ để dây nối không bị quá nóng.

MÁY IN CANON 2900 THẬN TRỌNG

• Không sử dụng nguồn điện có điện áp khác với điện áp được chỉ định. Làm như vậy có thể gây cháy hoặc điện giật.

• Khi bạn rút dây nguồn, hãy đảm bảo rằng bạn giữ dây bằng phích cắm. Nếu bạn kéo trên chính dây, dây có thể bị hư hại như tiếp xúc với lõi dây dẫn hoặc mạch hở và dòng điện chạy ra khỏi phần bị hư hỏng có thể gây hỏa hoạn hoặc điện giật.

• Bất cứ khi nào bạn rút phích cắm điện ra, hãy đảm bảo rằng không có vật xung quanh phích cắm điện. Không rút phích cắm điện trong trường hợp khẩn cấp.

Điều khiển

MÁY IN CANON 2900 CẢNH BÁO


• Không tháo rời hoặc sửa đổi sản phẩm này. Sản phẩm này chứa điện áp cao và nhiệt độ cao các bộ phận bên trong, có thể gây ra hỏa hoạn hoặc điện giật nếu can thiệp vào.

• Các bộ phận điện có thể tạo ra những nguy cơ bất ngờ nếu không được xử lý đúng cách. Đảm bảo rằng dây nguồn, cáp và các bánh răng bên trong và các bộ phận điện để xa tầm tay trẻ em.

• Nếu sản phẩm này phát ra tiếng động lạ, khói, nhiệt thừa hoặc mùi bất thường, hãy xoay tắt nguồn ngay lập tức và ngắt kết nối cáp USB nếu nó được kết nối. Tiếp theo, kéo ra phích cắm điện và liên hệ với cửa hàng nơi bạn mua máy in này. Tiếp tục sử dụng máy in bị lỗi có thể gây cháy hoặc điện giật.

• Không sử dụng bình xịt dễ cháy gần sản phẩm này. Nếu khí từ vòi phun đi vào tiếp xúc với bộ phận điện bên trong máy in, nó có thể bắt lửa hoặc gây ra điện sốc.

• Khi bạn đang di chuyển máy in, luôn tắt máy in và máy tính, rút ​​phích cắm phích cắm nguồn và tháo cáp giao diện. Nếu bạn di chuyển máy in mà không có rút cáp, dây điện và cáp giao diện có thể bị hỏng, gây hỏa hoạn hoặc điện giật.

• Không làm rơi kẹp giấy, kim bấm hoặc bất kỳ vật kim loại nào khác vào máy in. Đừng đổ nước, chất lỏng hoặc các chất dễ cháy (rượu, benzen, chất pha loãng, v.v.) lên máy in. Nếu bất kỳ mục nào trong số này tiếp xúc với thiết bị điện bên trong máy in có thể bắt lửa hoặc gây điện giật. Nếu bất kỳ đối tượng nào trong số này rơi vào máy in, tắt máy in và máy tính ngay lập tức và ngắt kết nối USB cáp nếu nó được kết nối. Sau đó, rút ​​phích cắm ra và liên hệ với cửa hàng nơi bạn mua máy in.

• Nếu bạn đang kết nối hoặc ngắt kết nối cáp USB trong khi phích cắm nguồn của máy in
được kết nối với ổ cắm điện, đảm bảo rằng bạn không chạm vào các bộ phận kim loại của
kết nối. Làm như vậy có thể gây ra điện giật.

MÁY IN CANON 2900CẨN TRỌNG


• Không đặt bất kỳ vật nặng nào lên trên sản phẩm này. Nếu một vật nặng bị lật đổ hoặc ngã nó có thể gây ra thương tích cá nhân.

• Nếu bạn không sử dụng máy in trong một thời gian dài, chẳng hạn như qua đêm, tắt máy in vì lý do an toàn. Hơn nữa, nếu bạn không sử dụng máy in trong một khoảng thời gian dài hơn, chẳng hạn như cuối tuần, hãy tắt máy in và ngắt kết nối phích cắm điện để đảm bảo an toàn.

• Để tay hoặc quần áo của bạn cách xa trục lăn trong khu vực đầu ra. Thậm chí nếu máy in không in được, trục lăn quay đột ngột có thể làm vướng tay bạn hoặc quần áo, dẫn đến thương tích cá nhân.

• Ánh sáng laser có thể gây hại cho cơ thể con người. Bộ phận quét laser trong sản phẩm này được niêm phong sau một tấm bìa, và hầu như không có nguy cơ bị chiếu tia laser sáng nếu sản phẩm hoạt động bình thường. Đảm bảo tuân thủ các an toàn sau các biện pháp phòng ngừa.
- Không mở bất kỳ nắp máy in nào trừ khi có hướng dẫn sử dụng này.
- Không tháo nhãn thận trọng gắn trên nắp của thiết bị quét laser.
- Nếu chùm tia laze thoát ra khỏi máy in, việc tiếp xúc có thể gây hư hỏng nghiêm trọng cho
đôi mắt của bạn.

MÁY IN CANON 2900 CẢNH BÁO


• Tắt máy in và máy tính, ngắt kết nối cáp USB và rút nguồn điện phích cắm từ tường khi bạn đang làm sạch máy in. Không làm như vậy có thể gây ra hỏa hoạn hoặc điện giật.

• Khi làm sạch bản in, luôn luôn sử dụng một miếng vải nhúng vào nước thường hoặc nước chứa dung dịch xà phòng dịu nhẹ và vắt mạnh nước thừa ra khỏi vải trước khi sử dụng. Không sử dụng rượu, benzen, chất pha loãng hoặc bất kỳ chất dễ cháy nào khác vật chất. Nếu một chất dễ cháy tiếp xúc với thiết bị điện bên trong máy in, nó có thể bốc cháy hoặc gây điện giật.

• Có một bộ phận cao áp bên trong sản phẩm này. Khi bạn đang xử lý kẹt giấy hoặc kiểm tra bên trong máy in, đảm bảo rằng không có dây chuyền, vòng đeo tay hoặc vật kim loại tiếp xúc với bên trong máy in. Nếu điều này xảy ra, nó có thể gây bỏng hoặc điện giật.

• Không cho hộp mực đã sử dụng vào lửa. Bất kỳ mực còn lại trong mực hộp mực có thể bốc cháy, gây bỏng hoặc hỏa hoạn.

• Nếu bạn vô tình làm đổ hoặc vương vãi mực, hãy cẩn thận gom các hạt mực lại với nhau hoặc lau sạch chúng bằng một miếng vải mềm, ẩm theo cách tránh hít phải. Không bao giờ sử dụng máy hút bụi không có các biện pháp bảo vệ chống nổ bụi để làm sạch mực bị đổ. Làm như vậy có thể gây ra sự cố trong máy hút bụi, hoặc dẫn đến nổ bụi do phóng tĩnh điện.

• Rút phích cắm điện định kỳ và lau sạch mọi bụi bẩn tích tụ xung quanh ổ cắm điện. Nếu phích cắm điện không được kết nối trong một thời gian dài trong môi trường nhiều bụi, ẩm ướt hoặc nhiều khói, bụi tích tụ xung quanh ổ cắm điện sẽ hấp thụ độ ẩm và làm giảm hiệu quả của lớp cách nhiệt, dẫn đến hỏa hoạn.

MÁY IN CANON 2900 THẬN TRỌNG


• Không bao giờ cố tự bảo dưỡng máy in này, trừ khi được giải thích trong sách hướng dẫn này.

Không có bộ phận nào người dùng có thể sửa chữa bên trong máy in. Chỉ điều chỉnh những điều khiển mà được đề cập trong hướng dẫn vận hành. Điều chỉnh không đúng cách có thể dẫn đến thương tích cá nhân và/hoặc thiệt hại cần sửa chữa rộng rãi có thể không được bảo hiểm theo Bảo hành có giới hạn của bạn.

• Khu vực xung quanh bộ phận cố định bên trong máy in trở nên nóng trong quá trình sử dụng. Nếu bạn là
kiểm tra bên trong máy in trong khi bạn đang xử lý kẹt giấy, v.v., hãy cẩn thận không chạm vào khu vực xung quanh bộ phận cố định. Làm như vậy có thể gây bỏng.

• Hãy cẩn thận để tránh làm bẩn quần áo hoặc tay của bạn bằng bột mực trong khi bạn dọn dẹp kẹt giấy hoặc thay hộp mực. Nếu bạn bị dính mực trên quần áo hoặc tay, rửa sạch ngay bằng nước lạnh. Nếu bạn rửa bằng nước nóng mực có thể trở nên cố định, tạo ra một vết bẩn không thể loại bỏ.

• Khi bạn đang lấy giấy bị kẹt từ bên trong máy in, hãy nhẹ nhàng lấy giấy ra để mực trên giấy bị kẹt không phun ra khỏi máy in. Đây có thể dẫn đến mực dính vào mắt hoặc miệng của bạn. Nếu mực dính vào mắt hoặc miệng của bạn, rửa sạch ngay bằng nước lạnh và hỏi ý kiến ​​bác sĩ.

• Khi nạp giấy hoặc lấy giấy bị kẹt, hãy cẩn thận để không bị đứt tay. các cạnh của tờ giấy.

• Khi tháo hộp mực đã sử dụng ra khỏi khe cắm hộp mực, hãy tháo hộp mực một cách cẩn thận để tránh mực rơi vãi và đi vào mắt bạn hoặc miệng. Nếu mực vào mắt hoặc miệng của bạn, hãy rửa chúng ngay lập tức bằng nước lạnh nước và ngay lập tức tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ.

VẬT TƯ TIÊU HAO

MÁY IN CANON 2900 CẢNH BÁO


• Không cho hộp mực đã sử dụng vào lửa. Mực có thể bốc cháy gây bỏng và
hỏa hoạn.
• Không lưu trữ hộp mực hoặc giấy ở nơi có ngọn lửa.
Mực và giấy có thể bốc cháy, gây bỏng và hỏa hoạn.
• Nếu bạn vô tình làm đổ hoặc vương vãi mực, hãy cẩn thận gom các hạt mực lại với nhau
hoặc lau sạch chúng bằng một miếng vải mềm, ẩm theo cách tránh hít phải.
Không bao giờ sử dụng máy hút bụi không có các biện pháp bảo vệ chống nổ bụi
để làm sạch mực bị đổ. Làm như vậy có thể gây ra sự cố trong máy hút bụi, hoặc
dẫn đến nổ bụi do phóng tĩnh điện.

MÁY IN CANON 2900 THẬN TRỌNG


Bảo quản hộp mực in và các vật tư tiêu hao khác ngoài tầm với của trẻ sơ sinh. Nếu mực từ một
hộp mực bị nuốt phải, hãy tìm kiếm sự chăm sóc y tế ngay lập tức.

YÊU CẦU KHÁC

MÁY IN CANON 2900 CẢNH BÁO

Hộp mực tạo ra từ trường yếu. Nếu ai đó đang sử dụng một máy điều hòa nhịp tim cảm thấy bất kỳ cảm giác bất thường nào, họ nên tránh xa mực hộp mực và tìm kiếm sự chăm sóc y tế ngay lập tức.


 
Laptop Cũ Giá rẻ
Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn