Laptop Cũ Giá rẻ

Review máy in canon 2900

Bạn đang làm việc văn phòng, bạn đang theo ngành kiến trúc, thiết kế… Bạn có nhu cầu sử dụng máy in tuy nhiên đang băn khoăn vì có quá nhiều lựa chọn? Vậy bạn đã thử tìm hiểu qua em máy in siêu phẩm canon 2900 chưa? Nếu chưa hãy cùng tôi tìm hiểu máy in canon 2900 có gì mà khiến mọi người trầm trồ đến vậy.
 
máy in canon 2900

Chức năng

Máy in canon chỉ có một chức năng duy nhất là in. Do đơn chức nên máy in này luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ in ấn của mình. 

 

Thiết kế 
 

Một phần lí do khiến nhiều người lựa chọn canon 2900 là vì kích thước nhỏ gọn. Với kích thước của máy ta có thể dễ dàng dịch chuyển, đặc biệt không chiếm nhiều diện tích, không gian làm việc của bạn. Ngoài ra canon 2900 còn có thiết kế đẹp, bắt mắt, thu hút người sử dụng hơn.

Thời gian

Thiết kế tinh tế, cấu tạo chắc chắn kèm công nghệ sấy độc quyền. Máy in canon 2900 luôn làm hài lòng khách hàng với tốc độ in nhanh chóng. Tốc độ in của canon 2900 cực cool lên đến 12 trang/ phút giúp tiết kiệm thời gian của bạn.

Chất lượng

Bạn có đang mang suy nghĩ “một chiếc máy in nhỏ gọn không đảm bảo chắc lượng”? Canon 2900 chính là minh chứng cho câu “nhỏ nhưng có võ”. Máy có khay đựng giấy lớn có thể chứa hơn 100 tờ kết hợp với độ phân giải rất cao cho ra những bản in chất lượng, sắc nét. Máy in canon 2900 đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.
 

Độ bền
 

Cũng như chất lượng, độ bên của máy in canon là điều không thể chối cãi. Canon 2900 có độ bền theo thời gian, có thể sử dụng rất lâu mà hiếm khi hư hỏng hay xuất hiện lỗi kĩ thuật. Đó là lí do dù thời gian xuất hiện khá sớm nhưng hiện tại canon 2900 vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người.

Giá thành

Ngoài những điều trên thì vấn đề khách hàng rất quan tâm là giá cả. Liệu một chiếc máy in tốt thế thì có phải rất mắc? Câu trả lời là không. Mặc dù hội tụ đủ những yêu tố xuất sắc của một chiếc máy in nhưng canon 2900 có giá thành rẻ đến bất ngờ. Đến với máy tính Trần Anh bạn sẽ có ngay một em canon 2900 với giá 2.790.000. Là đơn vị uy tín bậc nhất Hà Nội, máy tính Trần Anh cam kết chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. không những thế máy tính Trần Anh còn có những khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua máy in tại đây.

Thông tin chi tiết về máy in canon 2900 trên web https://maytinhtrananh.vn/ hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ trụ sở chính SỐ 33 , NGÕ 178 THÁI HÀ  . ĐỐNG ĐA , HÀ NỘI
Chi nhánh1: Số 24, Ngõ 163, Hoàng Văn Thái,Khương Trung,Thanh Xuân,Hà Nội
Chi nhánh 2: Số 189 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội để được tư vấn, trao đổi một cách tốt nhất.
 
 
Các tin tức khác
icon Dịch vụ đổ mực máy in tại nhà tại Hoàng Diệu
icon Top 4 Địa Chỉ Đổ Mực Máy In Màu Uy Tín Tại Hà Nội
icon Top 6 địa chỉ đổ mực máy in màu giá rẻ uy tín tại Hà Nội
icon Địa Chỉ Sửa Máy In Màu Giá rẻ Tại Hà Nôi
icon Địa chỉ đổ mực máy in màu Epson uy tín nhất Hà Nội
icon Công Ty đổ mực máy in uy tín nhất Hà Nội
icon Địa chỉ đổ mực máy in tại nhà uy tín nhất Hà Nội
icon Hướng dẫn đổ mực máy in đơn giản và dễ dàng với hình ảnh chi tiết
icon Lý do nên đổ mực máy in giá rẻ tại quận Thanh Xuân
icon Lý do cần mua mực in chính hãng và địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín
Thiết kế website bởi kenhdichvu.vn